Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Không ăn mỡ động vật có hại cho sức khỏe phụ nữ

Áp lực hôn nhân ảnh hưởng đến sức khỏe phụ nữ

I. Những cây thuốc quý cho sức khỏe phụ nữ

GiadinhNet - Sáng ngày 9/4, tại hội trường huyện ủy Cầu Kè, đoàn công tác xã hội Báo GĐ&XH đã tổ chức buổi tư vấn chăm sóc sức khỏe phụ nữ cho hơn 250 cán bộ-nhân viên đang hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng (cán bộ- cộng tác viên y tế, dân số, cán bộ hội phụ nữ. Hậu quả do bạo lục để lại đối với sức khỏe phụ nữ và hạnh phúc của họ là vô cùng nghiêm trọng. Không nên coi cực khoái trong ân ái là mục tiêu duy nhất. Tại hội thảo ngừa thai châu Á – Thái Bình Dương tổ chức ơ Bangkok (Thái Lan) đầu tháng 2, dành cho các bác sĩ chuyên môn và cơ quan truyền thông ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, các chuyên gia đã cập nhật tình hình sử dụng thuốc NTNT.

Nếu bạn không thực hiện điều này thì mọi cố gắng của bạn sẽ không còn tác dụng nữa, không những thế mà đó lại là nguy cơ gây viêm âm đạo cho nàng. Lúc này làm các bài tập liên quan đến trí lực sẽ có tác dụng rèn luyện trí não rất tốt. Phụ nữ thường gặp nhiều vấn đề về sức khỏe hơn so với nam giới. Thường thì bổ sung những loại vitamin chiết xuất từ thảo dược hoặc tăng lượng vitamin phù hợp sẽ hỗ trợ rất tốt cho sức khỏe phụ nữ. Obesogens cũng phá vỡ các hormone truyền tín hiệu no từ dạ dày đến não, vì thế sẽ khiến bạn ăn nhiều hơn mức cần thiết. Sáng 7-4 (17-3 âm lịch), lần đầu tiên sau ngày đất nước thống nhất, Ban Trị sự đình Tân An đã tổ chức lễ Kỳ Yên trang trọng tại đây.

II. 12 loại thảo dược tốt cho sức khỏe phụ nữ mang bầu

Tổn thương tiền ung thư cổ tử cung sau khi làm thủ thuật, có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản không?Tổn thương tiền ung thư cổ tử cung ở giai đoạn CINII, CINIII vẫn thuộc tổn thương lành tính, hơn nữa tổn thương chủ yếu tập trung ở cục bộ tử cung, số ít có thể nằm ở âm đạo và thân tử cung. Các chuyên gia nghiên cứu phát hiện ra rằng, những phụ nữ uống nhiều cà phê mỗi ngày dễ mắc chứng vô sinh hơn những phụ nữ không uống hoặc uống ít cà phê mỗi ngày. Kiểm tra mật độ khoáng trong xương giúp bạn xác định sự chắc chắn của xương, nhất là ở xương hông, xương cổ tay, xương cột sống. Quả của cây tầm xuân: rất giàu vitamin C giúp chống nhiễm trùng và mệt mỏi. Thay vì lo ngại lớp mỡ bụng cứng cổ lâu ngày, các vết rạn da, vết thâm nám sau sinh. Viêm nhiễm phụ khoa là một trong ba nguyên nhân hàng đầu dẫn đến vô sinh ở chị em.

Mặc áo ngực không phù hợp gây ra nhiều rắc rối đối với sức khỏe phụ nữ. Cực khoái giúp ích cho sức khỏe phụ nữ - Ảnh: Shutterstock Tinh thần phấn chấn: Cực khoái giúp phụ nữ phóng thích hoóc môn endorphin, dopamine và oxytocin - 3 loại hoóc môn tăng cường tâm trạng. Cây mâm xôi đỏ: giàu sắt, thúc đẩy sản xuất sữa, ngăn ngừa nguy cơ sẩy thai và giảm buồn nôn, sinh non. Nếu họ ly hôn hay phản kháng thì sẽ bị chồng đuổi ra khỏi nhà, mất con.Họ cho rằng chính ông Quyết đã "nhồi sọ" vợ con họ khiến cho những người phụ nữ cam chịu, nhẫn nhịn trước kia bỗng nhiên biết "lý luận" và phản kháng; vì ông mà vợ họ dám bỏ nhà ra đi, dám viết đơn tố cáo chồng lên cơ quan, chính quyền. Ngoài ra, người phụ nữ với thiên chức làm vợ, làm mẹ còn chứa đựng nhiều yếu tố tâm sinh lý, nhiều tác động của môi trường xã hội, đang đứng trước những nguy cơ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, đe dọa trực tiếp đến bản thân cũng như ảnh hưởng không nhỏ đến thế hệ tương lai.

III. Châu Á – Thái Bình Dương hành động vì sức khỏe phụ nữ, trẻ em

PN - Theo kết quả nghiên cứu được thực hiện tại Trung tâm Nghiên cứu Sức khỏe phụ nữ - Mỹ, có đến 40% phụ nữ thường bị những cơn đau tiền kinh nguyệt hành hạ. Đoàn đánh giá phối hợp của các tổ chức Liên Hợp Quốc (LHQ) tại Việt Nam cũng đã có buổi làm việc với ban quản lý dự án phòng chống bạo lực gia đình huyện Đoan Hùng; quan sát các hoạt động can thiệp ở Bệnh viện đa khoa huyện (thăm phòng khám tư vấn sức khỏe phụ nữ, trao đổi trực tiếp với nạn nhân BLGĐ; tìm hiểu kết quả triển khai lồng ghép PCBLGĐ với các hoạt động của bệnh viện như: chăm sóc điều trị bệnh nhân Khoa sản, Khoa nhi. Dưới đây là những thói quen được coi là không tốt cho "vùng kín" của chị em. Việt Nam đang phải đối mặt với những thách thức rất lớn, đó là quy mô dân số lớn khoảng 86,5 triệu người, là nước đông dân thứ 13 trên thế giới; mức sinh đã giảm nhưng tiềm ẩn những nguy cơ thiếu bền vững; mật độ dân số cao (257người/km­2) gấp 6 lần mức trung bình thế giới; tỷ số giới tính khi sinh đã vượt mức bình thường (112nam/100 nữ); tình trạng di dân tăng nhanh, dân số lưu động ngày càng lớn và diễn biến phức tạp. Những vitamin phù hợp sẽ giúp các chị em tránh được sự lão hóa nhanh, hỗ trợ tốt nhất cho hệ thống miễn dịch của họ. Khi mang thai nhu cầu năng lượng cần tăng thêm khoảng 300 Kcalo so mới mức bình thường khi chưa có thai.

Chiến dịch truyền thông là một phần của dự án dài hạn bắt đầu từ năm 2008 với những nỗ lực và đóng góp của nhiều tổ chức. Trong các dạng thuốc NTNT, thuốc viên uống hằng ngày là dòng được ra đời sớm nhất, sau đó mới được phát triển thêm các loại thuốc tiêm và thuốc cấy (các nang chứa thuốc được cấy dưới da cánh tay). Vốn được mệnh danh là “bác sĩ của nạn nhân BLGĐ”, bác sĩ Nguyễn Ngọc Quyết – Giám đốc Trung tâm Tư vấn chăm sóc sức khỏe phụ nữ kể rằng, trong đời ông đã chứng kiến rất nhiều câu chuyện, những hoàn cảnh thương tâm của BLGĐ, nhưng có một nạn nhân ông không bao giờ quên, đó là một cô giáo ở Thái Nguyên. Tập thể dục lúc mang thai tốt cho sức khỏe Phụ nữ mang thai tập thể dục 3 lần mỗi tuần, mỗi lần 20 phút, giúp tăng cường hoạt động não bộ của trẻ. Đây là điều không thể tránh khỏi do sự lão hóa của các cơ quan sinh sản như buồng trứng, tử cung. Ngoài ra, hành tây, nho tím và các loại trái cây và rau quả khác cũng có tác dụng tương tự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét